Wednesday, March 25, 2009

/// can you tell?



the house is number 9. <3

say yes! say yes!

ilang beses ko na ginawa yung nakatayo lang sa labas ng pinto, hindi ko na mabilang. nakakatawa punta ako ng punta dun dati tapos hindi pala siya doon nakatira. hahaha ang sarap mong isipin. sana ikaw nalang lagi yung pinoproblema ko, parang dati. ibang klaseng bigat yun e, bigat na masarap kasi alam ko gusto ko talaga pati ewan ko, mahal kita e! lagi kita iniisip. yung katabi natin yung shout out louds sa bishop arms tapos nahiya tayo. kung pano ka tumingin sakin! head tilted, leaning on your hands, half smile. tapos lagi mong tinataas yung right hand mo pag nageexplain ka. tapos yung naglalakad tayo papuntang slussen, dun sa malaking sign na coke, tapos hinahanap mo yung snus mo, naiwan mo pala sa turnups ng pantalon mo. sinong nakakaiwan ng snus sa turnups?!?! ang layo ng nilakad natin nun e, buti hindi nahulog. hahaha sabi ko, "do you have other stuff hidden there?!?" sabi mo hahaha very funny. tapos yung pakipot na kasal! hahaha gusto koooooo gusto mo ba?!?! gusto ko tumira sa mosebacke! gusto kita! pero gusto mo ba ko? gusto mo ko e pero bakit wala ka? ganun lang ba talaga? baka ito yung way natin to survive. dormancy. pwede ba yun? hindi ba pwedeng ngayon na tapos masaya tayo pareho? o talaga bang waiting abate the lesser passions while enhancing the grand ones? pero gaano katagal yung waiting? depende ba yun? sabi yun ng doctor ko, how long will you wait for him? walang problema sakin yung waiting, pero minsan bumibigay ako e, tapos minsan nakakatakot na yung loneliness at natutunan ko yung limits ko, minsan kailangan talaga may panghawakan ka. ay naalala ko yung sinabi mo! sabi ko why is love so hard? sabi mo no, it is what you make of it. it could be really simple. tapos naisip ko totoo yun. simple lang naman talaga, pinapahirapan lang natin sarili natin (parang ako, isip ako ng isip, todo-analyze, pero alam ko na naman na...) sa puno't dulo ng lahat tayong dalawa naman talaga e. no doubt about it. kailangan lang pagdaanan lahat ng to. mahal kita, j!

2 comments:

Gustavo said...

Hi, Angel!

Nice song.
I just got some english phrases in the text :p
but i'm sure you are saying something interesting, as usual.

Anonymous said...

Have I been to discreet
How long am I supposed to wait
I think about you nightly
Oh can you tell I'm losing sleep

What am I supposed to do
It's hard to stay cool
Oh when you smile at me
And I get nervous every time you speak

My bed's to big for just me
When you turn your eyes
I promise I won't care
Oh standing by your sister fair

Oh baby baby baby please
My heart sinks to my feet...
Oh what am I supposed to do
I think about you nightly


I want to sing it again and have people look at us like we're crazy ('cause we areeee) :D we need a camera for our next adventure

Off I go! Have a great weekend and I'll keep you posted :)

Muah! (K)