Friday, May 22, 2009

/// ADIOS A LA CRISIS! FRESAS 1.98/CAJA!

...says the sign outside the fruit shop! adios a la crisis!!!

hindi na yata ako makakatulog nito haha sobrang excited para bukas, sobrang excited para sa thursday. sabi ni bimbo, parang SM yung Primavera Sound, "WE'VE GOT IT ALL." hahaha! we've got it all, for ME!!!!!!

may aircon na sa bus dito. AIRCON!!! ang sarap grave.

kausap ko si mama sa skype kanina. sabi niya MAY BELLINI'S SA LIKOD NG BAHAY NAMIN!!!!!!!! TANG INA WALA NANG MAS MALAKING MIRACLE PA KAYSA DUN!!! this is the ultimate sign. things are going to get better from now on. 

nahilo ako ng sinabi ni mama yun e. may bellini's sa tapat ng krung thai. grabe. GRAVEHHH. 

nakabili ako ng sensia film for 1.20 euros each! hinord ko lahat hahaha ang lupit! sumeswerte talaga ngayon a!

tapos sa bus stop, may bata na cute mga 2 years old siguro, nagtinginan kami tapos nung malayo na siya nag turn back siya, sabay kami nag babay sa isa't isa. hindi ko alam pero ang ganda talaga ng moment na yun.

gusto ko na magbukas!!!

sige magliligpit na ko ng kwarto! pati magaaral ako, pero wag nalang muna siguro haha.

may sasabihin ako, get ready:

I LOVE BILBAO!

No comments: