Monday, May 18, 2009

/// i love you so much it hurts.

http://www.youtube.com/watch?v=T6RSCstdRiw

kahit paulit ulit ko ipost yung video nila sa lahat ng blog ko, walang kupas talaga. parang kahit kailan, hindi magbabago yung feelings ko para sa kanila. ibang klase talaga.

lalo na yung "you're tall like a giraffe" na part parang kuhang kuha kung sino ako, kung san ako nanggaling, yung pre-sweden days, yung paghabol sa mga pangarap, yung pagpunta sa bangkok tapos yung paghahanap sayo. yung pagpunta sa dream hotel, yung paglalakad mag-isa sa sukhumvit, tapos ikaw lang ikaw lang ikaw lang yung nasa isip ko!!! nakita kita sa bangkok, nandun ka, sa dream hotel, sa skytrain, sa lahat ng taong nakasalubong ko.

tapos ngayon parang ang tagal tagal na nun, tapos ang dami nang nangyari, ang dami na nating napagdaanan, pero ganun parin yung nararamdaman ko, wala ka parin.

tapos magkakabagong album na sila ulit GRAVE. meron talaga silang ginagawa sayo na hindi ko maeexplain kahit kailan. kahit ano pang sabihin ko. alam nalang natin yun.

i can't wait for the other miracles that await us.


p.s.

kitsie, medyo corny pero:

WHY ARE YOU LOOKING SO GRA-VE? hahahahahha :)

1 comment:

K said...

hahahaha!!

natawa ako ng malakas!!!!!!

di kita maabutan sa net!:(